Hoa văn thạch cao mang đậm phong cách Tây-Âu

, ,

Trước đây, khi chưa có trần thạch cao, các mẫu hoa văn cho trần đúc thật, đúc giả bê tông, ván ép, dán simili hay carton rất ít mẫu mã và tính thẫm mỹ không cao. Ngày ngay, hướng đến sự tiện lợi và hiện đại, thạch cao được sử dụng rất nhiều trong việc thi công trang trí nội ngoại thất của các công trình xây dựng bởi rất đa dạng mẫu mã và có tính mỹ thuật cao. Các mẫu hoa văn thạch cao nói chung và hoa văn thạch cao cổ điển nói riêng không những rất da dạng về mẫu mã, xuất xứ và đáp ứng được cảm quan mỹ thuật cao mà còn có khả năng chịu bền tốt, rất mát và có thể cách âm. Hơn nữa với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện tại, thạch cao nói chung không những không bắt lửa và mà còn không sinh khói bụi như một số vật liệu khác.


Trong vô vàn những mẫu mã hoa văn thạch cao hiện nay, các mẫu hoa văn thạch cao cổ điển luôn được đánh giá cao về tính mỹ thuật và nghệ thuật. Những mẫu hoa văn thạch cao này thường mang đậm phong cách Tây-Âu, phảng phất sự sang trọng và quý tộc của các công trình kiến trúc xưa. Có thể nói đã từ rất lâu, những cung điện, lâu đài ở trời Tây –Âu, các mẫu hoa văn cổ điển hiện diện như tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực của chủ nhân. Tính nghệ thuật trong các trần nhà, hoă văn cổ điển vì vậy rất được chú trọng.


Các họa tiết của hoa văn thạch cao cổ điển thường không mang tính chất cầu kì, xa hoa mà trái lại rất giản đơn, thanh lịch và nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự cổ kính và sang trọng. Đó đơn giản có thể chỉ là những họa tiết lấy tâm hình tròn làm chủ đạo, lúc thì bông hoa sáu cánh, lúc thì những đường xiên xuyên tâm, lúc thì hình thọi, lúc thì hình elip…với những đường nét thanh thanh rất nhẹ nhàng.


Hiểu được sự tinh tế đòi hỏi trong việc thi công các công trình kiến trúc với các mẫu hoa văn thạch cao cổ điển là đội ngũ thi công phải lành nghề và có mỹ quan tốt, một điều gần như bặt buộc đối với những công trình hoài cổ, Công ty xây dựng, trang trí nội ngoại thất Hải Sơn chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. Thật vậy, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, công ty chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ lành nghề trong việc thi công cũng như đội ngũ thiết kế hết sức sáng tạo và chuyên nghiệp nhằm tạo nên các mẫu hoa văn thạch cao cỗ điển thanh lịch và độc đáo phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.


Đến với HẢI SƠN để tận hưởng những nét đẹp hoài cổ của công trình kiến trúc của riêng bạn với những mẫu hoa văn thạch cao cổ điển.