Chất lượng của các mẫu bông trần thạch cao Hải Sơn

, ,

Hiện nay trên thị trường các mẫu bông trần thạch cao của công ty Hải Sơn luôn được  quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Thật vậy, các mẫu bông trần thạch cao của công ty chúng tôi luôn là những mẫu mà quý khách hàng luôn ưng ý cả về chất lượng và thẩm mỹ.
Về chất lượng của các mẫu bông trần thạch cao, công ty chúng tôi có hẳn một đội ngũ riêng giám sát chất lượng của từng sản phẩm. Những mẫu sản phẩm không đạt được những kỹ thuật nhất định như bị lỗi kĩ thuật, độ bền thấp, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm kém sẽ được loại bỏ. Hơn nữa, do đặc tính vốn có của thạch cao là không thể chịu được độ ẩm, nhiệt độ quá cao, chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi và phát triển các kĩ thuật mới để khắc phục điểm hạn chế này của các mẫu bông trần. Song song với đó, đội ngũ kĩ thuật này cũng sẽ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những biện pháp thi công làm mát, chống ẩm tốt nhất để giúp cho những mẫu bông trần thạch cao nâng cao tuổi thọ và độ bền.

Về mẫu mã, bông trần thạch cao của công ty chúng rất đa dạng lẫn về kiểu dáng và dất rễ phối màu. Những đường nét của các mẫu bông trần luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ bởi một đội ngũ riêng. Những mẫu hoa văn thạch cao mới luôn được cập nhật nhanh và có hẳn những dòng sản phẩm riêng cho từng nhu cầu, sở thích của khách hàng. Hoa văn của các bông trần thạch cao thường là những đường nét lấy kiểu mẫu hình tròn, hình elip, hình thoi làm trung tâm rồi đó cách điệu tạo nên những mẫu chỉ bông trần thạch cao tuyệt đẹp. Ngoài ra, những mẫu bông trần thạch cao này cũng rất dễ phối với các dụng cụ như đèn chùm pha lê các kiểu tạo cho không gian sinh hoạt và làm việc của các công trình thêm hài hòa và bắt mắt.

Đến với công ty, quý khách sẽ được tư vấn những mẫu bông trần thạch cao phù hợp với nhu cầu sở thích. Đặc biệt, đối với những khách hàng đang tìm cho mình những mẫu hoa văn thạch cao cổ điển thì công ty chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ dừng lại ở những mẫu hoa văn, bông trần mà công ty chúng tôi còn có hẳn một bộ sản phẩm dành riêng cho các công trình kiến trúc cổ điển bao gồm trần cổ điển, trần thạch cao cổ điển, chỉ thạch cao
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10

Điện thoại : 08.39136862