Thi công thiết kế sơn giả cẩm thạch

, ,
Để có được một công trình sơn giả cẩm thạch đẹp, ngay từ đầu phải xác định rõ phong cách kiến trúc của công trình đó là gì, là kiến trúc cổ điển hay kiến trúc hiện đại. Điều này rất quan trọng vì mỗi phong cách kiến trúc có những chủng loại sơn và mẫu mã riêng cho mình. Điều này lí giải tại sao có những công ty có thế mạnh về mẫu sơn giả cẩm thạch này nhưng lại không mạnh lắm về mẫu sơn giả cẩm thạch kia.


Cũng giống như sơn giả đá nói chung, những công trình sơn giả cẩm thạch rất khó để có thể thi công hoàn hảo nếu không làm chủ được chất lượng sơn và chất lương thi công. Với thế mạnh hơn 15 năm trong lĩnh vực sơn giả đá, công ty xây dựng trang trí nội ngoại thất Hải Sơn chúng tôi đã tạo được những ưu thế nhất định trong việc thi công các công trình kiến trúc sơn giả cẩm thạch, đặc biệt là các công trình theo phong cách kiến trúc cổ điển.


Để có được thế mạnh này, ngoài việc xây dựng được đội ngũ thi công có tay nghề cao và tuyển chọn các sản phấm sơn có chất lượng cao, công ty chúng tôi cũng xây dựng được một đội ngũ và ekip riêng cho việc thi công các công trình sơn giả cẩm thạch này. Mỗi sản phẩm trong ekip này bao gồm các mẫu hoa văn thạch cao, chỉ thạch cao, bông trần thạch cao, trần thạch cao cổ điển…đều phải nhất nhất hòa hợp với loại sơn giả cẩm thạch mà quý khách hàng đã lựa chọn.


Hơn nữa, chúng tôi cũng xây dựng được một đội ngũ tư vấn hết sức chuyên nghiệp. Đến với công ty, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa chất lượng sơn phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Về mẫu mã, màu sắc của sơn giả cẩm thạch, quý khách cũng được chúng tôi cân nhắc kĩ lưỡng để có được những gam màu công trình kiến trúc hài hòa và hoàn hảo.


Ngoài ra, do đặc thù chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công này, công ty chúng tôi luôn xử lý trọn gói các công trình kiến trúc của quý khách, quý khách không phải boăn khoăn phải chọn lựa từng công ty, dịch vụ riêng lẻ. Điều này, trươc hết tiết kiệm được thời gian và chi phí của khách hàng. Tiếp đó là đảm bảo được sự thống nhất, hài hòa cần có giữa các chi tiết kĩ thuật có trong không gian kiến trúc. Ví dụ, quý khách muốn dịch vụ thi công sơn giả cẩm thạch, chúng tôi cũng sẽ tận lòng tư vấn những dịch vụ có liên quan như thi công các đường chỉ, mẫu mã, hoa văn của các trần nhà, trần cổ điển, trần thạch cao cổ điển…
Đến với Hải Sơn, quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10
Điện thoại : 08.39136862