Thi công và thiết kế công trình nội thất hoa văn thạch cao đep và chất lượng.

, ,
Là một trong những công ty xây dựng trang trí nội ngoại thất có nhiều kinh nghiệm nhất hiện nay, công ty Hải Sơn chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ thiết kế riêng để tạo ra được những mẫu hoa văn thạch cao đẹp nhất hiện nay. Các mẫu hoa văn thạch cao của chúng tôi rất da dang về mẫu mã đường nét cách điệu và được phân loại một cách rõ ràng phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.


Những mẫu hoa văn thạch cao phổ biến nhất hiện nay là những mẫu hoa văn thạch cao cổ điển. Bên cạnh đó những mẫu hoa văn cầu kì, được thiết kế tinh xảo cũng được ưa chuộng không kém. Điểm nổi bật khác biệt của các mẫu hoa văn thạch cao chúng tôi thiết kế so với các mẫu hoa văn thạch cao thông thường khác là sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, họa tiết. Hơn nữa các họa tiết hoa văn thạch cao của công ty Hải Sơn chúng tôi còn được thiết kế theo từng yêu cầu, sở thích của quý khách hàng, đặc biệt là những họa tiết liên quan đến các yếu tố phong thủy.


Những mẫu hoa văn thạch cao của công ty cũng thường được kiết đi liền với trọn bộ sản phẩm công trình thi công như bông trần thạch cao, trần thạch cao cổ điển, trần cổ điển, phào chỉ thạch cao… Những họa tiết đi kèm theo bộ sản phẩm công trình như thế thường được thiết kế riêng để tạo nên những công trình kiến trúc hài hòa đạt tính thẩm mỹ cao, góp phần làm cho các công trình kiến trúc của quý khách hàng trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.


Đến với công ty Hải Sơn chúng tôi, quý khách cũng được tư vấn về cách chọn mẫu họa tiết hoa văn thạch cao phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể, nếu như quý khách hàng muốn chọn những mẫu hoa văn thạch cao cho công trình kiến trúc cổ điển thì sẽ được tư vấn những họa tiết đơn giản nhưng lại tinh tế, rất dễ phối với các đồ trang trí và các họa tiết khác. Ngoài ra, với các quý khách có nhu cầu chọn các mẫu họa tiết phù hợp với yêu cầu phong thủy, chúng tôi cũng có riêng đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn các yếu tố phong thủy phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10
Điện thoại : 08.39136862