Trần thạch cao cổ điển chất lượng

, ,
Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những mẫu trần cổ điển đẹp nhất, giá cả cạnh tranh nhất, công ty Hải Sơn chúng tôi đã không ngừng sáng tạo nhằm tạo ra những mẫu hoa văn đẹp và tinh tế phù hợp với phong cách kiến trúc cổ điển. Những mẫu trần cổ điển của công ty đều là những mẫu thiết kế độc quyền giúp quý khách cảm giác được cái riêng của công trình của mình.
Do đặc thù mang phong cách kiến trúc cổ điển, các mẫu trần của điển của công ty chúng tôi thường được chăm chú tỉ mỉ từng đường nét nhằm gợi lên được sự nhẹ nhàng, thanh thoát của phong cách này. Những mẫu hoa văn trên trần cổ điển của công ty chúng tôi thường là những đường rất mảnh, thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại không có cảm giác đơn điệu, buồn tẻ. Những hoa văn lúc là những cánh hóa, là chiếc lá hay đơn giản chỉ là những vòng tròn, đường thẳng được cách điệu một cách hài hòa.


Điểm mạnh của các trần cổ điển, đặc biệt là trần thạch cao cổ điển rất dễ phối màu và hòa hợp với các bài vật trang trí trong thư phòng, phòng khách, phòng ngủ và sảnh đường. Các mẫu trùm đèn pha lê chính là sự phối hợp hài hòa nhất của trần cổ điển, đơn giản là chùm đèn pha lê gần như mang biểu tượng cổ điển. Đến với Hải Sơn, ngoài  việc được tư vấn các loại trần cổ điển, quý khách cũng sẽ được tư vấn những vật trang trí, mẫu sơn, họa tiết các loại phào chỉ của công trình, các vật dụng và cũng như cách bài trí, sắp xếp khoa học, cũng như phù hợp với từng nhu cầu phong thủy.


Ngoài việc sở hữu được đội ngũ nhân viên am hiểu về các công trình kiến trúc cổ điển sẵn sàng hỗ trợ quý khách, công ty Hải Sơn chúng tôi còn xây dựng được một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công các công trình kiến trúc cổ điển, đặc biệt là thi công các loại trần cổ điển. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp của chúng tôi, các công trình kiến trúc của quý khách sẽ được tô điểm lên vẻ lịch thiệp, phong nhã và đầy vẻ cổ kính của các lâu đài, biệt thự ở phương trời Tây Âu xưa.

Tất cả những điều này là những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên chuyên về phong cách kiến trúc cổ điển của chúng tôi.
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10
Điện thoại : 08.39136862