VAI TRÒ VÀ CÔNG DỤNG CỦA SƠN GIẢ CẨM THẠCH VÀ CHỈ THẠCH CAO TRONG XÂY DỰNG

, ,

Sơn giả cẩm thạch

Sơn giả cẩm thạch là gì?
Sơn giả cẩm thạch là loại hình sơn giống đá cẩm thạch với quy trình thực hiện khá tỉ mỉ và chặt chẽ trên bề mặt cột tròn và tường, tạo nên lớp sơn bóng mịn, sang trọng và quý giá như đá thật. Sơn giả cẩm thạch là dòng sơn trang trí đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây bởi toát lên vẻ đẹp tinh tế,  hiện đại và sang trọng, tạo nên dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn.
Những điều cần biết về sơn giả cẩm thạch
Sơn giả cẩm thạch là loại sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá cẩm thạch và các thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Sillicon. Sơn giả cẩm thạch là một thiết kế tinh tế bậc nhất trong ngành xây dựng, trang trí kiến trúc hiện nay vì giúp cho không gian tinh tế, đẹp rực rỡ, tạo nên vẻ vững chãi cho công trình nhà bạn.
Sơn giả cẩm thạch dùng để trang trí bề mặt tường, cột, trần,… của các công tình kiến trúc lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Đây là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo vì vẫn đem đến sự tinh tế, không gian sang trọng mà còn rất tiết kiệm chi phí.
Những ưu điểm và tiện ích khi sử dụng sơn giả cẩm thạch
  • Sơn giả cẩm thạch với màu sắc phong phú, chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt vời, chống thấm, chống bám bụi và trầy xước. Sơn đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  • Trọng lượng sơn khi phủ lên rất nhẹ so với khi ốp đá thật, không phải lo lắng đến tải trọng của công trình.
  • Thích hợp với nhiều chi tiết khó, không thể ốp đá như những mặt cong, các chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc, phù điêu,…
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng, không gây nguy hiểm.
  • Sơn giả cẩm thạch có độ bền cao, độ co giãn tốt, dễ dàng làm sạch, chịu ẩm ướt tốt mà những đặc tính của đá tự nhiên không thể nào có được.

Chỉ thạch cao

Chỉ thạch cao là gì?
Chỉ thạch cao là loại phào chỉ truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu trong ngành xây dựng, thi công nội ngoại thất các công trình kiến trúc. Bỏ qua những nhược điểm vốn có của thạch cao cũng như sự cạnh tranh của một số loại phào chỉ khác, các sản phẩm chỉ thạch cao len tường ngày nay vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng và ủng hộ.
Chỉ thạch cao
Những ưu và nhược điểm của chỉ thạch cao
Đối với chỉ thạch cao, thường dễ bị tác động bởi độ ẩm, nhiệt độ, giới hạn về màu sắc. Khi ở những môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao dễ khiến chỉ thạch cao bị ố vàng, chuyển màu. Còn nếu nhiệt độ quá cao và khô hanh sẽ khiến cho chỉ thạch cao dễ bị co, vênh và nứt, hay hạn chế về màu sắc nên khó đáp ứng được cho nhiều công trình.
Tuy nhiên, những nhược điểm trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu công trình thi công tốt, mái nhà, trần nhà chống thấm nước mưa, ẩm mốc sẽ giúp cho chỉ thạch cao có độ bền cao. Ngoài ra, với giá thành rẻ, dễ làm, dễ thi công chính là những ưu điểm mà khách hàng vẫn tin dùng và lựa chọn chỉ thạch cao cho các công trình, kiến trúc của mình.
Bên cạnh đó, chỉ thạch cao còn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn vì đa dạng về hoa văn, mẫu mã, phong phú về hoạt tiết. Cac mẫu hoa văn cổ điển, hiện đại, cầu kì, cũng như hoa văn, họa tiết kết hợp với các yếu tố phong thủy luôn dễ dàng tìm thấy ở bất kì công ty xây dựng thi công nội ngoại thất nào. Do đó, lý do khách hàng lựa chon chỉ thạch cao mà không lựa chọn các chỉ len tường loại khác nên là sự tổng hợp các yếu tố sau: chỉ thạch cao có mức giá vừa phải, dễ thi công, và đa dạng mẫu mã hoa văn, họa tiết.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6, Tp.HCM
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10, Tp.HCM
Điện thoại : 08.39136862    Di Động : 0918.763.266 - Mr.Hải
Email : haisondecor.com@gmail.com