Sơn giả đá, sự thay đổi hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

, ,
Sơn giả đá trên thị trường hiên nay hầu hết đã được đặc chế cho phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng của nước ta. Vì vậy nó có có độ bền rất cao kể cả đối với việc thi công ngoài trời. Đặc tính chính của sơn giả đá là chịu được sự thay đổi của thời tiết, rất phù hợp với khí hậu hai mùa mưa nắng của các khu vực miền Nam.


Tận dụng được đặc tính có độ bền cao của chất liệu sơn giả đá, nhiều công ty thi công hiện nay đã không ngừng tìm kiếm các kĩ thuật mới nhằm phát triển các mẫu hoa văn và màu sắc đặc biệt mà vẫn không ngại trời nắng, trời mưa làm hư hoại ảnh hưởng đển thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra với thành phần chính là Acrylic và các phụ gia khác, tổng hợp các vật liệu bằng đá và các thickener làm đặc là polyurethane hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất silicon, sơn giả đá ngày nay cũng rất đa dạng về chủng loại, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu và sở thích quý khách hàng. Các không gian kiến trúc dù trong nhà hay ngoài trời, dù bằng phẳng hay mặt cong, dù là các chi tiết góc cạnh lớn hay nhỏ, sơn giả đá hầu như đều có thể đáp ứng và làm hài lòng quý khách.


Là một trong những công ty luôn tiên phong trong việc tìm kiếm và áp dụng các phương pháp thi công


Hơn nữa, với kĩ thuật thi công quy trình đúng tiêu chuẩn tùy theo địa hình và bề mặt của chất liệu thi công, đội ngũ thi công sơn giả đá chúng tôi phải từng bước từng bước thực hiện rất tỉ mỉ. Đầu tiên là phải tạọ độ phẳng và mịn của bề mặt thi công bằng cách trét lớp bột được tạo từ đá kova. Loại đá này là đá chuyên dụng dùng trong sơn giả đá hiện nay. Bước thứ hai của quy trình này là tạo lớp sơn lót. Tiếp theo là tạo lớp vân đá và cuối cùng là tạo lớp hoàn thiện.


Kết hợp tất cả những điều trên bao gồm những chất liệu sơn giả đá có sức chịu bền cao với đa dạng hoa văn, màu sắc và hoạt tính chống bảm bẩn tốt, cùng với đó là các quy trình kĩ thuật thi công cũng như áp dụng công nghệ sơn Hi Protect mới nhất, công ty Hải Sơn tự tin luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10
Điện thoại : 08.39136862