Xu hướng nhà ở kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp hiện nay

, ,
Kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp với thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Sau đây là những thông tin về xu hướng nhà ở kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, xu hướng mới trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay.
Nhu cầu nhà ở hiện nay rất đa dạng và phong phú khi mỗi người luôn mong muốn ngôi nhà của mình thật đẹp và độc đáo. Cuộc sống hiện đại, xu hướng kiến trúc cổ điển ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn bởi mang đến sự độc đáo, nét riêng cũng như mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Và các kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp giúp tái hiện lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở Âu Mỹ trong thế kỷ 18, 19 qua nghệ thuật kiến trúc đặc trưng.

Đối với nét tân cổ điển, đây là sự đơn giản hóa các kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, trần nhà, cột trụ làm trọng tâm và giúp làm nổi bật, độc đáo không gian kiến trúc. Các biệt thự kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại, theo gam màu tinh tế, phù hợp với phong thủy cũng như tài chính. Với các biệt thự kiểu Pháp từ 2 tầng đến 4 hoăc 5 tầng, vấn đề chống nồm rất được quan tâm và được ứng dụng bằng cách tăng cường xì than, cát giúp mang đến sự khô thoáng, sạch đẹp, không bị ẩm ướt sàn nhà, tường, và các cạnh.

Với nhu cầu về không gian, xu hướng kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp hiện nay, Hải Sơn Decor là công ty uy tín, chất lượng trong thiết kế biệt thự, không gian kiến trúc theo hướng tân cổ điển kiểu Pháp. Những dự án do Hải Sơn Decor thực hiện luôn sáng tạo trong tư duy và đổi mới trong thiết kế nhằm mang lại những kiến trúc đẹp, mang đậm dấu ấn nghệ thuật cổ điển với những đường nét hoa văn mềm mại. Hơn nữa, khi thực hiện các dự án nhà ở tân cổ điển kiểu Pháp, Hải Sơn Decor luôn sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng sự độc đáo, tươi mới trong chính không gian của mình, mang đến môi trường sống lý tưởng.

Về chất lượng của các công trình kiến trúc tân cổ điển, Hải Sơn Decor tự hào sử dụng những sản phẩm, chất liệu có chất lượng cao có nguồn gốc xuất sứ và được nhiều người dùng tin cậy. Hiểu được đặc thù tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của các công trình là cực kì quan trọng, vì vậy Hải Sơn Decor luôn hướng đến những sản phẩm tốt nhất nhằm giúp cho quý khách có được các công trình tân cổ điển bền mãi với thời gian. Hơn nữa với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng niềm đam mê nghề và tinh thần trách nhiệm cao sẽ hướng họ thi công các công trình một cách hoàn hảo và tiết kiệm nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6, Tp.HCM
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10, Tp.HCM
Điện thoại : 08.39136862    Di Động : 0918.763.266 - Mr.Hải
Email : haisondecor.com@gmail.com