Sơn giả cẩm thạch, sơn giả đá chất lượng cao Hải Sơn

, ,

Công ty thi công xây dựng nội ngoại thất Hải Sơn là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực sơn giả đá hiện nay. Thật vậy với hơn 15 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực này, công ty Hải Sơn chúng tôi đã có được lượng khách hàng quen thuộc cũng như cũng có chổ đứng riêng của mình.
Sơn giả cẩm thạch, sơn giả đá nói chung của công ty Hải Sơn tất cả đều là những loại sơn có chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng và giá cả luôn cạnh tranh. Các loại sơn giả đá của công ty chúng tôi dù là loại sản phẩm trong nhà hay ngoài trời đều có độ bên cao, giúp nâng cao tuổi thọ của công trình. Hơn nữa, với các hoạt tính mới được bổ sung trong những năm gần đây, các loại sơn giả đá đều có tính năng chống bẩn, chống bụi, dễ lau chùi và có thể chịu được các chất tẩy rửa, hóa chất. Đặc biệt nhằm hướng đến đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, các loại sơn giả đá hiện nay của công ty cũng được nhiệt đới hóa nhằm giảm việc hấp thụ nhiệt, đặc biệt là vào mùa nắng nóng.

Không chỉ có được những sản phẩm sơn giả đá chất lượng như trên, công ty Hải Sơn chúng tôi còn có lợi thế đội ngũ thi công có nhiều kinh nghiệm. Các thợ thi công sơn giả đá đều là những thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và luôn sẵn sàng tham gia các lớp tập huấn để nâng cao tay nghề cũng như tiếp thu các kĩ thuật sơn giả đá mới, điển hình là công nghệ Hi-protect. Dưới bàn tay của các thợ sơn chuyên nghiệp trong đội ngũ thi công này, các công trình của quý khách hàng như được khoác lên mình những vẻ đẹp lôi cuốn vốn có như được ốp bằng các loại đá trong tự nhiên, đặc biệt là đối với các công trình thi công sơn giả đá cẩm thạch.

Đến với Hải Sơn, quý khách còn được đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình giúp đỡ và giải đáp những thắc mắc của quý khách về việc thi công công trình sơn giả đá. Các tư vấn viên trong đội ngũ sẽ tư vấn những mẫu sơn, kiểu sơn, chủng loại sơn rõ ràng cho quý khách tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Hơn nữa, đến với Hải Sơn, quý khách có thể yên tâm rằng giá cả của công ty chúng tôi là giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện này.
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Trang Trí Nội Ngoại Thất Hải Sơn
Địa chỉ trụ sở : 161 PHẠM PHÚ THỨ, P4, Q6
Văn phòng đại diện : KIOSQUE 41, SỐ 142 TÔ HIẾN THÀNH, P14, Q10

Điện thoại : 08.39136862